Thứ Tư, 6 tháng 4, 2011

kiem tien bang cach upload cho nguoi khac downl

PTU – Paid to Uploader đang là một nghề “hot” và có thể mang về cho uploader một số tiền như ” trong mơ”.Nhưng không phải ai cũng đủ kiên nhẫn để bước vào ptu và kiếm được một số tiền lớn, đó là chưa kể rất nhiều bạn mới làm ít ngày đã thấy chán nản.
Quay lại với PTU được 4 tháng và chuyển từ Hotfile sang Filesonic. Hôm nay, mình sẽ viết một bài giới thiệu về filesonic để các newbie ptu có sự lựa chọn đúng trước khi tham gia một nghề đang ” hot” này.
Trước hết mình thông kê sơ bộ các ưu điểm của Filesonic ( FSN)
  • Không tính rank như Hotfile hay như một số host khác. Điều này sẽ làm cho bạn đỡ phải ú tím khi ngày nào cũng phải sợ rank tụt.
  • Có nhiều plan cho bạn chọn. Đây là điểm ” có 1 không 2″ mà không host upload nào đó, bạn có thể tính tiền theo lượt download, bán tài khoản premium với mức hoa  hồng cực hấp dẫn. Hiện tại mình đang  tham gia Plan D ( Elite Program với 1sale là 12$ + 5% sale domain ), rất hài lòng với nó.
  • Thường xuyên có nhiều promo, ví dụ hiện tại Nhật bản được tính vào Group B và sẽ nhân đôi thu nhập cho bạn nào chọn Plan Download vào ngày  thứ 7 và chủ nhật hàng tuần cho các file được download từ ip của Nhật Bản.
  • Hỗ trợ remote tốc độ cực nhanh từ các host khác nhau.
  • 35$/ 1000 lượt download. Nếu so với HF thì FSN ăn đứt về điều này. Tuy nhiên, download free ở FSN có vẻ hơi khó chịu hơn HF, nhưng với mức tiền như thế bạn cũng biết mình nên chọn host nào để chơi rồi.
  • Support nhiệt tình, thái độ vui vẻ. Đây là một điều quan trọng, bởi vì một khi có trục trặc thì bạn có thể chát trưc tiếp với Manager hoặc bộ phận kỹ thuật FSN ( Hish & Naija)
Hiện tại mình hài lòng với FSN và mình nghĩ các bạn mới tham gia PTU nên chọn FSN để ” chiến đấu”. Tùy theo thực tế, kinh nghiệm, sự chăm chỉ, thông minh của bạn mà chọn ra cách chiến phù hợp để nâng cao thu nhập cũng như chọn Plan phù hợp với mình.
P/s: Bạn tuyệt đối không nên ” bày trò” kiếm tiền bất hợp pháp từ FSN hay các host khác. Đơn giản vì ” lợi thì ít mà hại thì nhiều”.  Đôi lời tâm sự muốn gửi tới anh em uploader.
“Uploader!  Say no to cheat”

Còn bạn thế nào? Bạn nào đã từng tham gia uploader thì cho mình ý kiến nhé!


http://www.filesonic.vn/referral/6756881

http://redir.su/4530

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét